•   0935 079 666
  •   hanoielevator@hnee.com.vn

Tư vấn các loại cầu thang máy mini gia đình đầy đủ nhất 2023

Loại cầu thang máy mini gia đình tốt nhất là sản phẩm vận hành êm ái. Tốc độ di chuyển ổn định không xảy sự cố trong quá trình sử dụng. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi di chuyển.

Tư vấn loại cầu thang máy mini gia đình tốt nhất

Thang máy mini là loại thang máy có trọng tải nhỏ, kích thước vừa phải. Có thể sử dụng để di chuyển từ 1-3 người/ 1 lần di chuyển. Là giải pháp hữu ích nhất cho những căn hộ có diện tích từ 30 - 50m2 với chiều cao khoảng 3-8 tầng. Thang máy mini gia đình có tần suất di chuyển của loại thang máy này khoảng bao nhiêu s. Vận hành tối đa được khoảng bao nhiêu người trên 1 lần di chuyển giữa các tầng.
Tư vấn các loại cầu thang máy mini gia đình đầy đủ nhất 2021

Giá thang máy mini tải trọng 200kg có giá từ 260 triệu. Giá chi tiết còn phụ thuộc vào những thông số kỹ thuật, số điểm dừng và loại động cơ mà khách hàng lựa chọn. Việc chọn loại thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh thì còn phụ thuộc vào kinh phí của mỗi gia đình. Dưới đây sẽ là tổng quan tất cả những kiến thức cần biết để lựa chọn loại cầu thang máy mini gia đình mời bạn đọc tham khảo.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn cầu thang máy mini gia đình


Thang máy mini gia đình là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều vấn đề mà khách hàng chưa nắm bắt được thông tin. Để lắp đặt một bộ thang máy mini cho gia đình hoạt động tốt vận hành êm ái, cần lưu ý một số điều sau:

-  Có cần sử dụng hố pit hay không, nếu có thì diện tích hố pít tối thiểu là bao nhiêu và tôi đa là bao nhiêu. Thông thường các loại thang máy mini gia đình cần diện tích tối thiểu của hố pit là từ 300mm. Với kích thước này nhân viên kỹ thuật tư vấn thường sẽ hỏi bạn rằng. Anh/chị cần sử dụng loại thang máy mini không hố pít hay có hố pít. Lúc này bạn cần phải hiểu rằng loại không hố pit là loại sử dụng hố pít tối thiểu là 300m.

-  Về thông số kỹ thuật của loại thang máy mini gia đình có kích thước cũng khá đa dạng. Kích thước phần lớn phụ thuộc vào diện tích hiện trạng của công trình. Vì vậy với mỗi diện tích khác nhau sẽ có những giải pháp và thông số kỹ thuật của sản phẩm phù hợp khác nhau. Đơn vị phân phối và lắp đặt sẽ tư vấn chính xác hơn khi khảo sát thực trạng công trình và có đầy đủ diện tích không gian.

-  Loại thang máy mini gia đình nhất thường có tải trọng là 200 hoặc 300kg công suất hoạt động 2.2 - 3.7kw, có thể lựa chọn loại động cơ có hộp số hoặc không có hợp số.
Tư vấn các loại cầu thang máy mini gia đình đầy đủ nhất 2021

Lợi ích của việc sử dụng cầu thang máy mini gia đình

-  Giúp giải quyết vấn đề di chuyển tại những gia đình có người già và trẻ nhỏ, người ốm đau bệnh về xương khớp gặp khó khăn trong việc di chuyển đi lại giữa các tầng.

-  Không cần quá nhiều không gian rộng bởi diện tích hố thang khá nhỏ, giúp gia chủ tiết kiệm không gian và có thể lựa chọn lắp đặt tại bất kỳ một vị trí nào trong không gian ngôi nhà.

-  Động cơ hoạt động với công suất nhỏ, khung thang máy min khá nhỏ nên tiết kiệm khoảng 30% - 60% tiêu thụ điện năng so với các loại thang máy gia đình trọng tải lớn hơn 350kg.

-  Tuy là loại thang máy mini những về cabin cũng có rất nhiều option cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu cabin, màu sắc và họa tiết của từng nguyên vật liệu bên trong cabin thang máy. 

-  Thang máy gia đình có kích nhỏ tải trọng từ 150-200kg diện tích lắp đặt khoảng 900mm*1500mm chiều cao khoảng 3200mm và diện tích hố pit khoảng 300mm.
Tư vấn các loại cầu thang máy mini gia đình đầy đủ nhất 2021

Việc thiết kế cầu thang máy mini là vô cùng quan trọng, bởi nó quyết định phần lớn đến chất lượng sử dụng sau này. Vì vậy trước khi quyết định lắp đặt ngoài việc khảo sát giá thang máy mini bạn cần đơn vị cung cấp cử người đến tận nơi khảo sát hiện trạng công trình. Trao đổi và đưa ra phương án phù hợp nhất với nhân viên thiết kế. Đảm bảo thang máy mini gia đình hoạt động vận hành êm ái nhất.

Đối tác khách hàng